Ván cốp pha thép

Ván khuôn thép được sử dụng trong công trình xây dựng,ván khuôn thép thường có nhiều loại ,hình dạng phức tạp tùy thuộc vào từng công trình thi công.

Ván khuôn thép có thể được sản xuất theo từng tấm tại xưởng cơ khí và vận chuyển tới công trình để lắp ghép lại bằng các đai thép.

Ván khuôn sắt thép Ngọc Cường đạt tiêu chuẩn an toàn trong xây dựng, sử dụng bền, với giá cả cạnh tranh tốt nhất, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

vcpt1

Ván khuôn thép Ngọc Cường được thiết kế và sản xuất đúng theo hình dáng, kích thước của các bộ phận kết cấu công trình,có độ bền cao, cứng, ổn định, đảm bảo kín, khít, không cho vữa bê tông bị chảy vãi do đó không làm thay đổi hình dáng của cấu kiện bê tông, Ván khuôn có độ luân chuyển lớn, ván khuôn gỗ sử dụng 5 ÷ 7 lần, trong khi đó ván khuôn thép sử dụng được từ 50 ÷ 200 lần.

Ván khuôn thép Ngọc Cường sản xuất có độ bền cao, tái sử dụng được nhiều lần, Không bị biến dạng trong quá trình làm việc, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ. Ngoài ra công ty Ngọc Cường còn có đội ngũ kỹ sư thiết kế và thi công đúng theo hình dáng và kích thước của các bộ phận kết cấu trong thi công xây dựng.

Sản Phẩm Liên Quan