Giáo A3

Giáo a3 có hình dạng giống hình tam giác với chiều dài là 750mm là một sản phẩm của công ty cổ phần Ngọc Cường. Sản phẩm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của bộ xây dựng.

 

Trong xây dựng dàn giáo công tác khác biệt với một loại giáo chống dùng để chống đỡ hệ thốngcốp pha (khuôn đúc bê tông) dạng đáy nằm, bởi công năng sử dụng. Dàn giáo công tác hay còn gọi tắt là giáo công tác có chức năng duy nhất là tạo ra một sàn mặt bằng công tác nhân tạo cho người công nhân xây dựng đứng làm việc trên độ cao lớn an toàn. Còn giáo chống cốp pha có chức năng chủ yếu là chống đỡ hệ đà ngang và ván khuôn của hệ cốp pha đáy nằm (chủ yếu là chịu lực trong quá trình thi công đúc các kết cấu bê tông dạng nằm)

.gga3

Giàn giáo công tác theo đúng nghĩa nguyên thủy của từ dàn giáo là những loại hệ kết cấu dạng thanh, dạng khung, dạng dàn để đỡ hệ thống sàn công tác cho con người làm việc an toàn trên cao. Về sau, được mở rộng ra để gọi tất cả các thiết bị nâng đỡ vị trí công tác của công nhân xây dựng khi họ làm việc trên cao (vượt chiều cao tự nhiên của họ) như: giáo ghế, thang, giáo treo, lồng công tác treo, xe thang,…

Sản Phẩm Liên Quan