Cốp pha sàn

Cốp pha sàn, cốt pha sàn, coffa sàn được Dàn Giáo Ngọc Cường sản xuất theo nguyên tắc hệ la giằng đỡ bên dưới liên kết ” âm dương ” với nhau. Nghĩa là ở các đoạn giao nhau của la giằng bên dưới tấm cốp pha được dập rãnh để đoạn giao nhau ngàm vào nhau tạo ra hệ la giằng bền bỉ trong quá trình sử dụng cốp pha.

 

Cốp pha sàn

Cốp pha sàn

 

Vì cốp pha, cốt pha sử dụng trong môi trường có lực tác dụng mạnh trong quá trình lắp và tháo gỡ cốp pha nên cần có hệ xương đỡ bên dưới chắc chắn. Ở vị trí các góc của tấm cốp pha, chúng tôi bố trí thêm các gân trợ lực không bị móp méo trong quá trình tháo gỡ với lực tháo gỡ tác động mạnh.

Với đặc điểm các tấm cốp pha hay mo cong sau khi sản xuất làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sàn sau khi đổ bê tông. Sản phẩm cốp pha sàn do Dàn Giáo Ngọc Cường sản xuất khắc phục hoàn toàn nhược điểm trên, chúng tôi bố trí các la giằng chéo ở giữa tấm cốp pha sàn vừa làm giảm độ mo cong, vừa tăng độ cững vững cho tấm cốp pha sàn và công trình của bạn trở nên thẩm mỹ hơn khi sử dụng sản phẩm cốp pha sàn của chúng tôi.

 

Dàn Giáo Ngọc Cường đáp ứng hầu hết các công trình trên địa bàn cả nước. Quy mô sản xuất cốp pha sàn, cốt pha sàn, coffa sàn của chúng tôi lớn, đảm bảo cung ứng cho bạn số lượng lớn và quan trọng hơn nữa là theo tiến độ của công trình bạn yêu cầu.

Sản Phẩm Liên Quan