Khi mua giàn giáo xây dựng, bạn cần tránh những thiếu sót nào?

Mua giàn giáo xây dựng thoáng nghĩ có vẻ là công việc đơn giản, nhưng nếu như trong quá trình mua giàn giáo, bạn lỡ mắc phải những thiếu sót sau đây thì hậu quả sẽ khôn lường đối với cá nhân bạn và toàn bộ công ty của bạn. Chúng ta có thể hình dung, giàn giáo giống như là bộ xương thi công của một công trình xây dựng, là bộ mặt của một công ty xây dựng. Vì vậy, bạn hãy cố gắng đảm bảo những bí quyết sau nhằm mua được những bộ giàn giáo chất lượng cao nhất có thể.

1. Chất lượng giàn giáo không có sự đồng đều trong cùng một lô hàng lấy về: Theo thống kê, một lô hàng giàn giáo xây dựng có thể bị trộn 20% – 30% hàng chất lượng không giống như cam kết. Điều này là cực kỳ nguy hiểm trong xây dựng. Bạn hãy thử tưởng tượng xem, bộ xương của thi công công trình mà không đảm bảo chất lượng, thì điều gì sẽ xảy ra.

2. Giàn giáo không đủ độ dày cam kết, nhưng vẫn để cân nặng cam kết: Lý giải cho điều này, rất đơn giản, giàn giáo đó đã bị nhồi nhét tạp chất vào những kết cấu bít kín, mắt thường không thể nhìn được bên trong kết cấu đó. Điều này thường làm chúng ta nhầm tưởng rằng đó là bộ giàn giáo chất lượng đúng như cam kết ban đầu. Để giải quyết điều này, bạn hãy mạnh dạn kiểm tra xác xuất vài bộ khung giàn giáo trong một lô hàng bạn đã nhập, hãy cắt các kết cấu bít kín đó ra, và bạn sẽ thấy điều tôi nói là đúng.

3. Hãy chọn một nhà cung cấp giàn giáo có kiểm định chất lượng sản phẩm: Không cần phải bàn cãi gì nhiều về điều này, sẽ an toàn hơn khi sản phẩm giàn giáo bạn mua được kiểm định chất lượng sản phẩm.

4. Nên yêu cầu được kiểm tra quy trình sản xuất trước khi mua hàng: Thông thường, rất ít các công ty xây dựng cho người kiểm tra xưởng sản xuất của nhà cung cấp. Nếu bạn làm được điều này, bạn sẽ biết được rất nhiều điều và nhà sản xuất đó.

5. Hãy trao đổi với đồng nghiệp và các bên liên quan mà bạn quen về nhà cung cấp mà bạn định mua sản phẩm ở đó: Khi làm việc này, bạn sẽ phát hiện ra lý lịch trích ngang của nhà cung cấp, từ đó bạn có thể quyết định có chọn nhà cung cấp đó không.

Bên trên là những quy tắc, bí quyết giúp bạn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực mua giàn giáo.

Giàn giáo Ngọc Cường – Bộ xương chất lượng cao cho mọi công trình

Giàn giáo Ngọc Cường luôn làm việc miệt mài, nhằm tạo ra những lô giàn giáo chất lượng cực cao, giá thành hợp lý để mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, đảm bảo việc thi công đúng tiến độ cho mọi công trình.

Việc đảm bảo an toàn được giàn giáo Ngọc Cường đặt lên đầu tiên.

Giàn giáo Ngọc Cường đã trở thành “bộ xương” vững chắc cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên cả nước.

Cam kết vững chắc của giàn giáo Ngọc Cường:

1. Luôn luôn sẵn sàng giao hàng chuẩn tiến độ đề ra của khách hàng.

2. Hàng giao luôn đúng tiêu chuẩn, chất lượng như đã cam kết trong hợp đồng.

3. Luôn sẵn sàng gánh chịu mọi thiệt hại nếu thiệt hại đó là do giàn giáo Ngọc Cường.

4. Sẵn sàng hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng giàn giáo, hay không hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

5. Phục vụ khách hàng 24/7.

Vậy còn lý do gì nữa để bạn phải chần chừ trong việc chọn nhà cung cấp giàn giáo, hay nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ NGỌC CƯỜNG
Địa chỉ: 177 Quan Nhân – Nhân Chính – Thanh Xuân – HN
Điện thoại: 04.35690.789 – Hotline: 091.3377.411
Email: kd.ngoccuong@gmail.com

Tin Liên Quan